Flott kveðið

Þetta er flott hjá ykkur krakkar, vildi óska að það myndi vella svona upp úr mér. Þetta hlýtur að vera þvílíkt gáfumerki að geta ort svona. Gústi var að spyrja hvað okkur þykir um ríkisstjórnina, ég get sko alveg svarað því. Ég er mjög glöð með þann flokkinn í stjórninni sem er stærstur, bestur og flottastur :) Það er bara einn sem kemur til greina. En mörgum þykir þetta leiðinlegt umræðu efni og eru jafnvel ekki sömu skoðunar og ég, ótrúlegt. En ég er Sjálfstæðiskona og er stolt af því! Ég veit að ég á nokkra samflokksvini í árgangnum. Látið í ykkur heyra eða ekki......

Gústi þú fékkst allavegana viðbrögð og þá er takmarkinu náð .. ekki satt!

Bestu kveðjur,

 Guffa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Takamarkinu náð, en komm on X-D  Ekki hefði ég trúað þessu upp á þig.

Ágúst (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 15:49

2 identicon

Hæ Guffa

Ég sá að þú varst inni á msn í morgun og ætlaði að spjalla en fékk svaka hringinu,,,hékk í símanum ....Ég spjalla næst þegar ég næ á þig .....Kv Soffía

Soffía (IP-tala skráð) 1.6.2007 kl. 16:42

3 Smámynd: Algjörir sveppir úr Breiðholtinu

Veistu, ég er meira að segja mjög ánægð með það. Og það er lýsandi fyrir mína flokksfélaga, við förum ekkert í felur með hvað við kjósum og styðjum. Ef þið pælið í því þá eru ekki margir þeirra sem styðja aðra flokka neitt sérstaklega að upplýsa það og það þykir mér bara benda til þess að þeir séu óöruggir og ekki komnir á það þroska stig í lífinu að hafa fundið sér þá einu sönnu stefnu- stefnu Sjálfstæðisflokksins eða þeir hreinlega skammast sín fyrir skoðanir sínar. Ekki misskilja mig það er til ágætis fólk í öðrum flokkum en það er yfirleitt mjög takmarkað úrval.

Jæja Gústi minn, þú fékkst svo sannarlega viðbrögð frá mér. Hittir á rétt!

Soffía mín, ég er inni núna. Ef þú ert til í smá spjall.

Bestu kveðjur,

 Guffa

Algjörir sveppir úr Breiðholtinu, 1.6.2007 kl. 18:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband