Ríkisstjórn

Já Gústi minn þessi ríkisstjórn er nú mun skárri  en þegar framsókn  var með sjálfstæðisflokknum.

En það sem ég vildi ekki sjá það er Ingibjörg leiðindarkerling megið ekki láta blekkjast með fagurgalann,  hún fórnaði sér fyrir vera með sjálfstæðisflokknum. Ég gerði þau stóru mistök er ég fékk kosningaréttinn fyrir  rétt 17 árum  að kjósa Framsókn og drottinn minn hvað ég var að hugsa.  Sjálfstæðisflokkurinn er klárlega bestur það sýnir sig allveg.

Kveðja,

Sunna


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Algjörir sveppir úr Breiðholtinu

Sælar, vissi að ég ætti stuðningsmann! Hélt reyndar að þeir væru fleiri, kannski bara feimnir. Gústi hefur þú ekkert um þetta að segja, bara varpar sprengju og svo ekkert......

Kv. Guffa

Algjörir sveppir úr Breiðholtinu, 4.6.2007 kl. 18:03

2 identicon

Hæ.

Hvað er þessi síða komin út í pólitík.  Ég er mjög sáttur að sjálfstæðismenn eru í ríkisstjórn.  Ég held að  samfylkingin sé skárri en vinsti grænir. Ef ég fengi að ráða á vildi ég hafa eina flokka stjórn en ekki samsteypustjórn.

kveðja Jón Þór

Jón Þór Ólafsson (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 22:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband