Hola amigos !!!!

Hæhæ.

Já gaman að sjá hvað þessi síða virðist ætla að lifa. Ég skoða hana öðru hvoru. Góð hugmynd að hittast með allan skarann og grilla og gera eitthvað skemmtilegt með börnunum. En ég er að flytja til Spánar og fer út 3.ágúst og er á fullu núna að pakka og ganga frá dóti í geymslu og henda og henda ótrúlegt hvað maður getur safnað af drasli Blush, þannig að það er nú ekki víst að ég nái að koma en þið verðið bara dugleg að taka myndir og setja hérna inn svo ég geti grillað á spáni og látið sem ég hafi verið með ykkur.

Svo er bara spurning um að hafa næsta árgangsmót á Spáni Halo ?????

En njótið sumarsins.

Kveðja Sirrý senjorita Errm

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hola amiga, comó estas?

Ertu búin að fara á spænsku námskeið? Annars eru svo margir Íslendingar þarna að kannski þarf bara ekkert að kunna neitt annað en íslensku þarna.

Já, það er ótrúlegt hvað hún lifir blessunin er það er greinilegt að það eru flestir í sumarfríi núna og orðið ansi rólegt hér. Vonandi glæðist það nú aftur.

Bið að heilsa í bili,

Guffa

Guffa (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 10:55

2 identicon

Nei ekki búin að fara á námskeið kann að panta mér Sangríu og Cervesa meira segja stórann og við líka um reikninginn er það ekki nóg. hehe en Ellen Sif skottan mín yngri er búin að vera á námskeiðum í sumar svo hún talar bara þar til að ég verð búin í skólanum og læra.

Ég vona að ég þurfi nú að reyna aðeins á mig annað en að tala íslensku, og ekki mikið af íslendingum þar sem við verðum þannig að eitthvað verður maður að vera í senjorituleik

Kveðja

Sirrý

Sirrý (IP-tala skráð) 11.7.2007 kl. 15:29

3 identicon

Elsku Sirrý mín á nú eftir að sakna þín en segðu mér eitt hvað fóru margar uglur í ruslið?????????

Já og svo verður að kýla á þetta grill

Dana (hans Gústa) (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 22:12

4 identicon

Tek undir það að fara að hittast í grill. Samhvæmt veðurstofunni er spáð skýjaðu á mánudag, sól á þriðjudag og miðvikudag, rigning á fimmtudag og föstudag. Það er spuning um að fynna góðann dag!!

Jói (IP-tala skráð) 15.7.2007 kl. 16:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband