Bling bling

Jæja gæðaárgangur

Hvað segið þið í dag ? Það er bara eins og allur botn sé dottin úr þessu bloggi. Er enginn áhugi fyrir því að halda þessu gangandi.

Ég er svo einmanna

sit hér og vona

skil ekki sæluna

við að vera kona

Það er svo gott

að geta verið maður

og stundum leyft sér

að vera pínu ......

Þetta er bara smá tilraun til að halda blogginu gangandi

Vona að þetta falli í góðan jarðveg og hvet ég alla til að commmenta og skrifa pælingar ykkar.

Er einhver með skoðanir á ríkisstjórninni ???

Bless jú

Gústi


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Algjörir sveppir úr Breiðholtinu

Mín skoðun á ríkisstjórninni er að hún hefði mátt falla með 4,9, en þetta verður að duga í bili.

hér kemur vísa til að svara hugrenningum þínum........

Gott að vita kallinn minn

að þú sért voða g-aður

og oft ég óska vildi heitt

að ég væri maður..

En veistu bara að margar konur

geta verið verri

og að innra öllum eðal frúm

býr slægur falinn perri

Algjörir sveppir úr Breiðholtinu, 1.6.2007 kl. 12:37

2 Smámynd: Algjörir sveppir úr Breiðholtinu

ÚPS:::::Gleymdi að skrifa nafnið mitt,,,,,,,,Soffía

Algjörir sveppir úr Breiðholtinu, 1.6.2007 kl. 12:38

3 identicon

Þetta er nú orðið nóg af pólitík í bili, ég skammast mín ekki baun í bolla fyrir að kjósa V gæna og það hefur engin gert sem þá kaus.....jæja hvað segiði er ekki bara stuð á öllum 4 sem skrifa hér inn...Kv Soffía

Gústi nýjan kveðskap á borðið,,,,,

soffía Karlsdóttir (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 13:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband