Bætti við nokkrum myndum

Jæja, úr því að Gemsinn minn hvarf ekki alveg Bandit (takk fyrir Sigfús minn Police) þá gat ég náð myndunum út en því miður voru færri nothæfar en ég hélt.  Annaðhvort er myndavélin í Gemsanum svona léleg, ég lélegur myndatökumaður eða bakkus hefur einhver áhrif haft á þar sem flestar myndirnar voru hvorki í fókus eða hreyfðar...
Þar sem ég hef tröllatrú á tækninni þá veðja ég á að bakkus hafi haft áhrif á lélegan ljósmyndara Grin.

Er sem sagt búinn að bæta við þeim myndum sem voru "semi nothæfar" - sem merkilegt nokk eru allar innan "siðgæðismarka" Halo

Kv.
Benni


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Algjörir sveppir úr Breiðholtinu

Flott hjá þér Benni. Mig minnir að það hafi verið fleiri sem voru með myndavélar um kvöldið. Voru ekki Maggi H og Einar Júl með myndavélar??? Það væri gaman að sjá myndir frá þeim.

Jói G.

Algjörir sveppir úr Breiðholtinu, 23.5.2007 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband