Heišmörk

Gśsti, žetta var fķn hugmynd og ég styš hana allveg. Viš fjölskyldan ętlum til Bķldudals ķ lok jśnķ žar ętla ég aš rifja upp gamlar minningar, reyndar rślla  ég  vestur annaš hvert įr. Žarna ólst ég upp įsamt ykkur į malbikinu.  Svo ętla ég til Noregs 11 daga žaš veršur örugglega voša fķnt aš  sjį žar landslagiš og menninguna, vinkona mķn bjallaši til mķn ķ gęr frį norge og er aš kafna,  žar er 30 stiga hiti og sól kannski of mikiš af žvķ góša.

Hafiš žaš gott ķ sumar og vondandi sjįumst viš bara ķ Heišmörk.

Munum msn

Sunna


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Algjörir sveppir śr Breišholtinu

Hę fer śt į morgun, žannig žiš veršiš žį sennilega enn fęrri sem bloggiš nęstu 2 vikurnar. Hafiš žaš gott elskurnar og vonandi lįtum viš verša aš žessari hugmynd um Heišmörk, en ekki fyrr en ég kem aftur.

Hafiš žaš sem allra best

Kv. Guffa

Algjörir sveppir śr Breišholtinu, 13.6.2007 kl. 08:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband