Í þá gömlu góða daga................

Hæ hæ

Mig langaði bara að þakka ykkur öllum fyrir síðast, núna á föstudaginn var.

Maður hafði nú nokkrar efasemdir um að það yrði hægt að gera miklar væntingar til föstudagskvöldsins, því að þegar við hittumst síðast árið 2001, þá heppnaðist það svo vel að það yrði erfitt að toppa það kvöld.

En svei mér þá, gott ef ekki að bara tókst ekki bara hjá okkur.

Kvöldið var í einu orði frábært, allir í þessum líka gírnum, klárir í stemmninguna.

Kæmi mér ekki óvart að bloggsíðan okkar hefði ekki ýtt undir það

En svona að lokum, meiriháttar gaman að sjá ykkur öll.

Ef þetta tókst svona vel, hvernig verður þetta eftir 5 ár þegar við hittumst aftur ?

KV

Sigfús Ómar


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að við eigum bara eftir að toppa þetta, en er ekki spurning um að hafa þetta næst þegar við erum 25 ár frá útskrift ykkar sem kláruðuð.

Ágúst Þ (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 14:46

2 identicon

Sammála, það voru allir ótrúlega vel stemmdir. Eða við séum bara svona að eðlisfari. En endilega að halda áfram að blogga um allt það skemmtilega sem gerist hjá okkur eða bara hugrenninga. Mér finnst frábær viðbrögðin sem nefndin fékk til að geta gert allt upp. En við lærum bara af þessu og höfum peninga málin öðruvísi næst. Hlakka til að fylgjast með ykkur:)

Bk, Guffa

Guffa (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 14:49

3 identicon

Hæ.

Ég held bara að við séum svona frábær ..

Höldum línunni opinni 

Fríða Björk (IP-tala skráð) 16.5.2007 kl. 16:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband